น้ำตาท่วมวัด อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค เสียชีวิต

น้ำตาท่วมวัด เผาแล้ว อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค เสียชีวิต เปิดเลขฝาโลง

น้ำตาท่วมวัด

น้ำตาท่วมวัด ญาติร่ำไห้ เผาร่าง หมอลำชื่อดัง อิงดาว ดุจดาริกา แม่เผยลูกสอบบรรจุเป็นแพทย์แผนโบราณ แต่ใจรักหมอลำ จากกรณีการจากไปอย่างกะทันหันของหมอลำชื่อดัง อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค อายุ 30 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางน้ำ ระหว่างไปร่วมงานวันเกิดที่แฟนคลับ

คืนวันที่ 10 เม.ย. 66 ที่บ้านพักในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งบ่ายวันนี้ได้นิมนต์พระ 4 รูป มาสวดอภิธรรมผู้เสียชีวิต โดยมีหลานชายได้บวชหน้าไฟให้กับน้าสาว หลังสวดเสร็จ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตในโลงเย็นขึ้นรถกระบะ เคลื่อนไปยังเมรุวัดสว่างอารมณ์ ที่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร

โดยมี แพรว ธิดา นางเอกหมอลำ อายุ 27 ปี ที่สนิทกับน้องอิงดาว เดินถือภาพถ่ายของน้องอิงดาวและร่ำไห้ตลอดเวลา ภายในวัดมีญาติและคนรู้จักกว่า 500 คน มาร่วมไว้อาลัยการจากไปของน้องอิงดาวเป็นครั้งสุดท้าย และก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจน้องอิงดาว ได้มีการนิมนต์พระมาสวดบังสุกุล

จากนั้นทีมงานคณะหมอลำเสียงวิหคได้นำเสื้อผ้าของน้องอิงดาวในการแสดงหมอลำ มาตั้งโชว์ทางขึ้นบันไดเมรุ จากนั้น นายนก พงศกร หัวหน้าคณะหมอลำ ได้ขึ้นไปทอดผ้าบังสุกุล แล้วกล่าวอาลัยด้วยบทกลอนรำ โดยอาจารย์จักริน แก้วสูงเนิน ที่เพิ่งแต่งขึ้นมา

 

แหล่งที่มา  >>> sanook.com

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

อ่านต่อได้ที่ >>> หวยเลขดังเลขเด็ด

ข่าวเพิ่มเติม