ลุ้นเลขเด็ดงวดนี้ รีบส่องเลข ลูกวัวประหลาดสีเทาสวยงาม

ลุ้นเลขเด็ดงวดนี้ รีบส่องเลข ฮือฮา วัวสีหมอก ลูกวัวประหลาดสีเทาสวยงาม

ลุ้นเลขเด็ดงวดนี้ รีบส่องเลข

ลุ้นเลขเด็ดงวดนี้ รีบส่องเลข ชาวบ้านแห่ดู วัวสีหมอก หลังแม่วัวออกลูกมีสีเทาสวยงามแปลกตา เชื่อมาให้โชค เตรียมเก็งเลขเด็ดงวดนี้ 16/5/66 มีแม่วัวอายุประมาณ 5 ปี คลอดลูกออกมาเป็นเพศผู้ มีสีเทาสวยงามแปลกตา และมีความน่ารักน่าชังแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

จึงได้เดินทางเข้าไปดู ที่บ้านเจ้าของวัว ทราบชื่อคือ นายฐิติศักดิ์ รัตนาวิวัฒน์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 2 ตำบลตรึมอำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ นายฐิติศักดิ์ บอกว่า วัวของตนอายุ 5 ปี แม่พันธุ์บรามันผสมชาร์โรเล่ส์ สีเหลืองแดง ส่วนลูกสายพันธุ์แบรงกัส มีวัวทั้งหมดจำนวน 8 ตัว เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

เวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา วัวของตัวเองได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศผู้ แต่แปลกที่มีสีแตกต่างกับวัวทั่วไป โดยจะเป็นสีเทาและสวยงามมาก พอชาวบ้านทราบข่าวจึงได้พากันแห่มาดูถึงที่บ้าน นางละเอียด ดัชถุยาวัตร อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของนายฐิติศักดิ์ บอกว่า

วันที่คลอดคือวันที่ 2 พ.ค. 66 เวลา 11.00 น. คลอดออกยากมาก ตนเองเลยช่วยกันดึงขาออกมาให้พ้นมดลูก พอดึงออกมาแล้วก็ดูสีสันออกมาแปลกกว่าวัวทั่วไป คือมีสีเทาหรือชาวบ้านเราเรียกกันว่า “วัวสีหมอก” ก็เลยตั้งชื่อให้ว่า ป๋าเทา จนเป็นที่ฮือฮาของเพื่อนบ้านและลูกหลานที่เดินทางมาดูกันเป็นจำนวนมาก

 

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

อ่านต่อได้ที่ >>> หวยเลขดังเลขเด็ด

ข่าวเพิ่มเติม